Monday, September 5, 2016

വണ്ണാൻ

തലശ്ശേരി ഭാഷാപ്രയോഗങ്ങൾ മറ്റു ജില്ലകളിൽ പ്രയോഗിച്ചു അപകടത്തിൽ ചാടുന്നത് പതിവാണ്. ചിലപ്പോൾ ഞാൻ ആലോചിക്കും കണ്ണൂര് ജോലി ചെയ്ത   ബംഗാളി എറണാകുളം, തിരുവനന്തപുരം ഒക്കെ യാത്ര ചെയ്യുമ്പോൾ അവൻ എത്രമാത്രം കഷ്ടപ്പെടും ഭാഷ പഠിക്കാൻ.

സാധാരണ കണ്ണൂരിന് പുറത്തുള്ളവരോട് ആശയവിനിമയം നടത്തുമ്പോൾ ഞാൻ ഒരു ഫിൽറ്റർ ഇടും, അവർക്കു മനസ്സിലാകാൻ പൊതു ശൈലി കൊണ്ടുവരും.

ടെക്നോപാർക്കിൽ ജോലി ചെയ്യുമ്പോൾ ഒരു ദിവസം കഴക്കൂട്ടത്ത് ഉള്ള ഒരു വെജിറ്റേറിയൻ ഹോട്ടലിൽ കയറി. ഞാൻ മസാല ദോശ കഴിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കെ സാമ്പാറിൽ ഒരു എട്ടുകാലിയെ (തലശ്ശേരിയിൽ വണ്ണാൻ എന്ന് പറയും) കണ്ടു.

ഉടനെ ഞാൻ കാഷ്യറെ കണ്ടു കാര്യം ശക്തമായ ഭാഷയിൽ അറിയിച്ചു. കലി വരുമ്പോൾ നമ്മുടെ ഭാഷാ ഫിൽറ്റർ അടപ്പ് തെറിക്കും...കണ്ണൂർ ഭാഷ ഒഴുകിവരും.

"നിങ്ങൾ എനിക്ക് വിളമ്പിയ സാമ്പാറിൽ ഒരു വണ്ണാൻ..."

അയാൾ വാ പൊളിച് എന്നോട് ചോദിച്ചു: "സർ, സാമ്പാറിൽ അണ്ണാനോ? എവിടെ?"

0 comments:

Post a Comment