Saturday, January 2, 2010

വളര്‍ത്തു ദോഷം !

വളര്‍ത്തു ദോഷം !

4 ലാം ക്ലാസ്സില്‍ നിന്ന് 5 ആം ക്ലാസ്സിലേക്ക് മാറിയപ്പോള്‍ പുതിയ സ്കൂള്‍ അന്തരീക്ഷവുമായിപൊരുത്തപ്പെടുമ്പോള്‍ സംഭവിച്ച അതി ദാരുണമായ ഒരു സംഭവം ആണ് ഞാന്‍ വിവരിക്കാന്‍ പോകുന്നത്...

ടാഗോര്‍ വിദ്യാ പീത്തിലെ അന്തരീക്ഷത്തില്‍ നിന്നും സെന്‍റ് ജോസഫ്സ് ബോയ്സ് ഹൈ സ്കൂളില്‍ വന്നപ്പോള്‍ അപരിചിതരായ സഹപാഠികളെ പരിചയപെട്ട് വരുന്നതെ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു. എന്‍റെ ഏട്ടന്‍റെ ചിലസുഹൃത്തുക്കളുടെ അനുജന്‍മാരും എന്‍റെ ക്ലാസ്സില്‍ ഉണ്ടെന്നു ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു. അങ്ങനെ ചിലരെ പരിചയപ്പെട്ടു.
അങ്ങനെ പരിചയപെട്ടു വരുമ്പോള്‍ ഒരു ദിവസം മേല്‍പ്പറഞ്ഞ അനുജന്മാരില്‍ ഒരു "അനുജനെ" പരിചയപ്പെടാന്‍ ഞാന്‍ പോയി. ഇന്റര്‍വെല്‍ ടൈമില്‍ ആണ് ഞാന്‍ പോയത്...എന്‍റെ ക്ലാസ്സില്‍ തന്നെയാണ് പറയുന്ന അനുജന്‍". ക്ലാസ്സിന്‍റെ ഒരു വശത്ത് നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു അവന്‍ "കല പില" വര്‍ത്തമാനം പറഞ്ഞു കൊണ്ട്. ഞാന്‍ കയറിച്ചെന്നുചോദിച്ചു : "........യുടെ അനിയന്‍ അല്ലേ ? ഞാന്‍ മനോജിന്‍റെ അനിയനാണ്...എന്‍റെ ഏട്ടനും നിന്‍റെ ഏട്ടനും ക്ലാസ്സ്‌മേറ്റ്സ് ആണ്".
മുഖ ത്തടിച്ചതുപോലെ അവന്‍ പറഞ്ഞു : "അതിനു ഞാന്‍ എന്ത് വേണം?".

വളര്‍ത്തു ദോഷം ആണോ എന്തോ അറിയില്ല .....അച്ഛനും അമ്മയും ഡോക്ടര്‍മാര്‍ ആണ്. "വളര്‍ത്തു ദോഷം തന്നെ..." എന്‍റെ മനസ്സ് പറഞ്ഞു. അതോടെ ഇളിഭ്യനായ ഞാന്‍ സ്ഥലംകാലിയാക്കി... കക്ഷി ഇപ്പോള്‍ എന്‍റെ ഓര്‍ക്കുട്ടിലും ഫൈസ്ബുക്കിലും ഒക്കെ ഉണ്ട് , കാലം അവന്‍റെ കണ്ണ് തുറപ്പിച്ചു കാണണം.

ഇപ്പോഴും അവന്റെ സ്ക്രാപ്പ് കണ്ടാല്‍ എനിക്ക് ഇത് ഓര്മ വരും, കാരണം ചെറുപ്പത്തില്‍ ആളുകള്‍ കളിയാക്കുന്നത് അവരുടെ മനസ്സില്‍നന്നായി പതിയും. കുട്ടികളെ വേദനിപ്പിക്കുന്നവര്‍ ഓര്‍മിക്കുക.

0 comments:

Post a Comment