Tuesday, August 30, 2016

മല്ലികാർജ്ജുനൻ

ചെറുപ്പത്തിൽ ENT ഡോക്ടറുടെ കയ്യിലെ ആയുധങ്ങൾ മനസ്സിൽ ഭയം നിറച്ചിരുന്നു. ഇന്നും അതിനൊരു കുറവില്ല.

കണ്ണ് ഡോക്ടർ കണ്ണിൽ ഇൻജക്ഷൻ വെക്കുന്നതൊക്കെ ഇടക്ക് ആലോചിച്ചു നോക്കുന്നത് കാരണം ചെവിയും എനിക്ക് വളരെ പ്രധാനപ്പെട്ട ഒന്നാണ്.

ഡോക്ടറുടെ ആയുധങ്ങളുടെ പിടി ഒരുപോലെ തോന്നുമെങ്കിലും ഓരോന്നിന്റെയും അഗ്രം വ്യത്യസ്തമാണ്. ഓരോന്നും കാണുമ്പോൾ മനസ്സിൽ പല വിധത്തിലുള്ള വേദനകൾ അനുഭവപ്പെടും. ചിലത് ചെവിയുടെ ദ്വാരം വലുതാക്കി വയ്ക്കാൻ, വേറെ ചിലതു അകത്തു കടത്തിവിട്ട് ear drum മുട്ടി നോക്കാൻ അങ്ങനെ പോകും. ഒരു കൈപ്പിഴ മതി ആ ഡ്രം തകരാൻ. അതാണ് എന്റെ പേടിയുടെ കാരണം.

അമ്പലക്കുളത്തിൽ നീന്തി തിമർത്തത് കാരണം ചെവിക്കകത്തു ആരോ പ്ലാസ്റ്റിക് കവർ ചുളിക്കുന്ന 'ചർ ചർ' ശബ്ദം, കൂടെ ചെവി വേദനയും. അച്ഛൻ എന്നെയും കൂട്ടി അടുത്തുള്ള ഡോക്ടറെ കാണാൻ പോയി.

മേൽപ്പറഞ്ഞ ആയുധമേന്തിയ ഡോക്ടർ എന്റെ ശ്രദ്ധ തിരിക്കാൻ എന്തൊക്കെയോ ചോദിക്കുന്നുണ്ട്.

ഞാൻ: "ഡോക്ടറെ, വേദനയാക്കല്ലേ..."

ഡോക്ടർ: "എന്താ മോനെ പേര്?"

ചോദ്യം ശ്രദ്ധിക്കാതെ ഞാൻ: "മെല്ലെയാക്കണേ..."

ഡോക്ടർ: "മല്ലികാർജ്ജുനനോ?"

0 comments:

Post a Comment